Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนบ้านคูเมือง
หน้าแรก
นโยบายและจุดเน้น Quick Win สพฐ.
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างสถานศึกษา
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
Q&A
Social Network
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงาน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
การส่งเสริมความโปรงใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการ ปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตาม นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี
การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยง การทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
Map Sties
0111
โรงเรียนบ้านคูเมือง
นโยบายและจุดเน้น Quick Win สพฐ.
นโยบายและจุดเน้น Quick Win สพฐ. พ.ศ. 2567
Quick win โรงเรียนบ้านคูเมือง.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse